Trao chăn ấm cho các hộ nghèo

Thứ tư - 31/01/2018 22:29 547 0
Sáng ngày 31/1/2018, Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với HTX vệ sinh môi trường Mai Thoa tổ chức buổi trao quà tết sớm cho các hộ nghèo trên địa bàn Thị trấn. Tới dự buổi trao quà có lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền và bà con nhân dân thị trấn.
Nhân dịp chuẩn bị Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, nhằm hỗ trợ cho các gia đình nghèo có thêm điều kiện để vui xuân, đón tết. Theo đó, Hợp tác xã vệ sinh môi trường Mai Thoa trao tặng 20 chiếc chăn ấm cho 20 hộ gia đình nghèo. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp người nghèo vơi bớt đi những khó khăn trước mắt và có thêm một mùa xuân ấm áp hơn. Được biết trong đợt này Hợp tác xã vệ sinh Môi trường Mai Thoa sẽ trao tổng cộng 56 chiếc chăn cho 56 hộ nghèo ở Thị trấn và Giang Ma với tổng kinh phí là 18 triệu đồng, trong đó thị trấn là 20 chiếc và Giang Ma là 36 chiếc.


Đại diện HTX vệ sinh môi trường Mai Thoa và Hội chữ thập đỏ trao tặng chăn ấm cho hộ nghèo của Thị trấn
 
          Cùng với các hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình, hàng năm Hợp tác xã vệ sinh môi trường Mai thoa đều trích lại một phần nguồn kinh phí để dành cho các hoạt động an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ đối với xã hội và với người nghèo với mong muốn đóng góp một phần công sức xây dựng xã hội ngày một giàu mạnh hơn.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down