Quỹ Thiện Tâm trao 440 xuất quà Tết cho người nghèo

Thứ sáu - 17/01/2020 04:14 584 0
Ngày 10/1/2020, Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup tổ chức buổi trao tặng 440 suất quà Tết cho người nghèo ở 5 xã trên địa bàn toàn huyện Tam Đường.
 Được biết quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2006. Với mục đích từ thiện, hàng năm, quỹ đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội, hướng về cộng đồng bằng các hoạt động thiết thực như: Chăm lo đời sống cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ phát triển các địa phương nghèo; ủng hộ, cứu trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt; tham gia xây dựng các công trình văn hóa, giáo dục vì cộng đồng; tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho trẻ em, người cao tuổi, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn cả nước…
Nhằm tiếp tục phát huy vai trò thiện nguyện vì cộng đồng, với tinh thần “Tương thân tương ái”, chuẩn bị tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Quỹ Thiện Tâm đã tổ chức trao tặng 440 xuất quà cho người nghèo trên địa bàn huyện Tam Đường, mỗi xuất trị giá 600 nghìn đồng; gồm 100 nghìn đồng tiền quà và 500 nghìn đồng tiền mặt, tổng giá trị quà tặng đợt này là 264 triệu đồng. Được biết tết Nguyên đán năm nay Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingoup sẽ trao hơn 200 nghìn xuất quà cho người nghèo trên cả nước, trong đó trao tại Lai Châu khoảng 2.000 xuất. Đây là nguồn động viên giúp người nghèo có một cái Tết vui tươi, đầm ấm và đầy đủ hơn.

 
IMG 1325
Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo xã Giang Ma và đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup trao quà cho hộ nghèo của xã Giang Ma.
 
      Hoàng Cường

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down