Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự Ngày hội Đại đoàn kết khu dân cư Nậm Tường

Thứ sáu - 20/11/2020 04:28 651 0
Chiều ngày 18/11/2020, đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tới dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại bản Nậm Tường, thị trấn Tam Đường, tới dự ngày hội còn có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền Thị trấn và đông đảo nhân dân trong bản.
Bản Nậm Tường, Thị trấn Tam Đường 117 hộ dân với 462 nhân khẩu. Những năm qua, thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Ban công tác Mặt trận của bản đã cụ thể hóa thành các chỉ tiêu nội dung hoạt động phù hợp với tình hình thực tế của bản, tuyên truyền vận động nhân dân xây dựng các mô hình kinh tế, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi và các loại hình kinh tế tăng thu nhập cho người dân; phong trào đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế cũng được nhân dân trong bản tích cực hưởng ứng... 
Đến nay bản chỉ còn 3 hộ nghèo và 3 hộ cận nghèo, bình quân lương thực đầu người đạt 766kg/người/năm, nhiều hộ trong bản đã có thu nhập cao. Hàng năm có 85% gia đình đạt gia đình văn hóa.

 
IMG2 2202
Đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giấy khen cho đại diện bản Nậm Tường có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động: “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2020.

Chia sẻ niềm vui với bà con nhân dân bản Nậm Tường, đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà khu dân cư đã đạt được trong việc đoàn kết xây dựng quê hương, tạo nên diện mạo thôn khang trang, sạch đẹp; kinh tế phát triển, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao, an ninh trật tự được giữ vững. 
Nhân dịp này UB MTTQ huyện đã tặng giấy khen cho bản Nậm Tường có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện cuộc vận động: “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”, UBND Thị trấn khen thưởng 5 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu trong bản.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down