Hội người cao tuổi tổng kết công tác Hội năm 2019

Thứ sáu - 17/01/2020 04:18 865 0
Ban đại diện hội Người cao tuổi huyện Tam Đường vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo hội NCT tỉnh; lãnh đạo một số cơ quan ban, ngành, đoàn thể huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi các xã, thị trấn.
Năm 2019, Hội Người cao tuổi huyện đã triển khai kế hoạch và thực hiện đạt kết quả khả quan, phát động phong trào thi đua đến hội người cao tuổi cơ sở trong toàn huyện. Gắn việc học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào các hoạt động “Tuổi cao gương sáng”. Hoạt động của tổ chức Hội ngày càng đi vào nề nếp. Công tác chăm sóc sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần cho hội viên được hội NCT huyện đặc biệt quan tâm. Trong năm, đã tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ cho 3.011 NCT trên địa bàn, cấp sổ theo dõi sức khỏe ban đầu cho 3.889 người và 4.452 NCT được cấp thẻ BHYT. Phối hợp với cơ quan chức năng thực hiện đầy đủ kịp thời chính sách cho NCT. Duy trì hoạt động các CLB NCT ở cơ sở, thu hút đông đảo NCT tham gia, đến nay toàn huyện có 41 CLB.
Tại hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác hội trong năm 2020. Trong đó, tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho NCT, phát huy hơn nữa vai trò NCT; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên NCT, đánh giá đúng vai trò, biểu dương kịp thời, động viên giúp NCT sống vui - sống khỏe - sống có ích.
Tại hội nghị, đã có nhiều cá nhân và tập thể được nhận bằng khen và giấy khen của các cấp Hội vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “tuổi cao gương sáng” năm 2019.
ảnh 2
Đại diện lãnh đạo hội NCT tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào của Hội NCT năm 2019
 
                                                                   Ngọc Hà
 

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down