Khai trương chi nhánh Công ty dịch vụ du lịch, lữ hành đầu tiên tại Tam Đường

Thứ ba - 26/03/2019 22:33 768 0
Chiều ngày 23/03, Công ty CP Du lịch Việt Á Hà Nội đã chính thức khai trương chi nhánh tại huyện Tam Đường, Lai Châu. Đây là đơn vị đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, lữ hành được thành lập tại huyện.
Công ty CP Du lịch Việt Á Hà Nội với thương hiêu PUMPKIN Travel (Bí đỏ) đã hoạt động 20 năm trong lĩnh vực Du Lịch và vận chuyển. PUMPKIN Travel đã được khẳng định thương hiệu và vị trí trong lĩnh vực dịch vụ du lịch đối với du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt trong lĩnh vực du lịch khám phá, du lịch thể thao mạo hiểm và các Tour du lịch tìm hiểu về văn hóa truyền thống của các dân tộc trên mọi miền của Tổ quốc.
 
IMG 8415
Công ty CP Du lịch Việt Á Hà Nội chính thức khai trương chi nhánh tại huyện Tam Đường, Lai Châu
 
Tam Đường có nhiều tiềm năng và thế mạnh về phát triển du lịch, đây sẽ cơ hội thuận lợi để kinh doanh của công ty. Với mong muốn đưa bộ môn Thể thao Hàng không Dù lượn về hoạt động thường xuyên tại huyện Tam Đường. Kết nối du khách trong và ngoài nước tới thăm quan, nghỉ dưỡng, tìm hiểu văn hóa các dân tộc tại Tam Đường - Lai Châu cũng như kết nối các cơ quan, đoàn thể và Nhân dân huyện Tam Đường nói riêng và toàn tỉnh Lai Châu nói chung đến tham quan, nghỉ dưỡng, tìm hiểu văn hóa tại các địa phương, vùng miền trong nước và Quốc tế. 

Sự ra đời của chi nhánh công ty hứa hẹn sẽ là cầu nối để quảng bá, giới thiệu hình ảnh Tam Đường đến với bạn bè trong nước và quốc tế, chung tay thực hiện mục tiêu đưa du lịch huyện Tam Đường trở thành ngành kinh tế quan trọng.

 

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down