Kỳ họp thứ 13 HĐND xã Giang Ma khóa XXI

Thứ năm - 04/07/2024 03:28 60 0
Chiều ngày 2/7/2024, HĐND xã Giang Ma tổ chức kỳ họp thứ 13 để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và bàn các giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
IMG 2803
Quang cảnh kỳ hợp thứ 13 HĐND xã Giang Ma khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Dưới sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của chính quyền xã và sự đoàn kết của nhân dân các dân tộc, Giang Ma đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong các lĩnh vực. Kinh tế địa phương tiếp tục phát triển ổn định, Trong 6 tháng đầu năm, công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo được chính quyền xã chú trọng thực hiện, các vấn đề phát sinh đều được xử lý kịp thời, đảm bảo quyền lợi hợp pháp của người dân và duy trì ổn định tình hình địa phương. Tình thực hiện thu chi ngân sách 6 tháng đầu năm, báo cáo hoạt động của HĐND 6 tháng đầu năm, tình hình phòng chống, tội phạm và vi phạm pháp luật 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ giải pháp 6 tháng cuối năm, các chính sách an sinh xã hội được thực hiện hiệu quả,  quốc phòng - an ninh được đảm bảo vững chắc. Cuối năm 2024, xã Giang Ma sẽ tập trung vào các nhiệm vụ, giải pháp: Tiếp tục thúc đẩy phát triển kinh tế. Đẩy mạnh công tác giảm nghèo bền vững, Nâng cao chất lượng giáo dục và y tế, đảm bảo mọi người dân đều được tiếp cận các dịch vụ cơ bản. Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội.
IMG 6062
Các Đại biểu biểu quyết thông qua các Nghị quyết của kỳ họp.
Với tinh thần tập chung dân chủ kỳ họp đã thông qua 4 Nghị quyết về: Quyết toán ngân sách địa phương năm 2023; Nghị quyết về chương trình giám sát của HĐND xã năm 2025; Nghị quyết về giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri, các kiến nghị sau giám sát của thường trực HĐND và các ban HĐND sau kỳ họp thứ 11 và trước kỳ họp thứ 13 HĐND xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và Nghị quyết phân bổ dự toán chương trình mục tiêu Quốc gia, bổ xung dự toán ngân sách năm 2024.
    Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down