Hội thi Giao lưu học sinh năng khiếu lớp 5 cấp huyện năm học 2020 - 2021

Thứ tư - 03/02/2021 22:14 1.652 0
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vừa tổ chức Hội thi giao lưu Thí điểm học sinh năng khiếu lớp 5 cấp huyện năm học 2020 - 2021 tại Trường Tiểu học Thị trấn. Tham dự có lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, đại diện các trường Tiểu học trên địa bàn toàn huyện.
Tham gia Hội thi có 24 em là học sinh lớp 5 của trường Tiểu học Thị trấn và được chia thành 6 đội. Trong hội thi các em phải trải qua 3 phần thi gồm:  Khởi động; Ai nhanh hơn và Về đích với kiến thức tập chung ở các môn học như: Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Tự nhiên xã hội, Lịch sử - Địa lí, Đạo đức, Ngoại ngữ. Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi động cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các em học sinh trong trường. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Khủng Long, Nhì cho đội Rồng lửa và ba cho đội Gấu trúc.
 
IMG 1005
Bà Nguyễn Thị Thủy - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện trao giải nhất cho đội Khủng Long.

Việc tổ chức thí điểm buổi Giao lưu học sinh năng khiếu khối lớp 5 cấp huyện là sân chơi trí tuệ, bổ ích, tạo nhiều hứng thú cho các em học sinh trong học tập, rèn luyện, bồi dưỡng tính tự tin, các kỹ năng và sự ham hiểu biết, giúp các em có cơ hội thể hiện năng khiếu, năng lực và khả năng vận dụng kiến thức, tư duy sáng tạo của bản thân, qua đó nhằm bồi dưỡng giáo dục phát triển toàn diện cả về trí tuệ, tài năng cũng như vốn kiến thức đa dạng, đồng thời phát huy tính tự tin, năng khiếu và sự sáng tạo của học sinh.
         Hoàng Cường

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down