Trường THPT Bình Lư khai giảng năm học 2019-2020

Thứ năm - 05/09/2019 23:39 667 0
Sáng ngày 5/9, trường THPT Bình Lư long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020. Dự lễ khai giảng có đồng chí Vũ Văn Hoàn – PBT TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đồng chí Hoàng Thọ Trung – tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy; Đồng chí Lưu Hồng Phương – PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh cùng Đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh của nhà trường.
Trong năm học 2018- 2019, trường THPT Bình Lư đã tích cực đổi mới trong công tác quản lý, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học sinh, đẩy mạnh thi đua “dạy tốt, học tốt”. Chất lượng giáo dục hai mặt của nhà trường không ngừng được nâng lên. Năm học vừa qua, 95% học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt; 54,5% học sinh đạt loại khá, giỏi; 17 học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; 151/152 học sinh đỗ tốt nghiệp THPT, khoảng trên 40% số học sinh đăng ký thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng. Nhà trường có 7 cá bộ giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 100% có trình độ đạt chuẩn trở lên.
Tại lễ khai giảng, đồng chí Vũ Văn Hoàn – PBT TT tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng; đồng thời tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo và học sinh trong ngày khai giảng năm học mới.

 
ảnh 1
đồng chí Vũ Văn Hoàn – Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng.
Bên cạnh việc biểu dương những thành tích trong giảng dạy và học tập của nhà trường trong năm học qua. Đồng chí Vũ Văn Hoàn cũng mong muốn trường THPT Bình Lư tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”. Nhà trường cần phải tiếp tục đẩy mạnh dạy và học, quan tâm đến các phương tiện dạy học hiện đại, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo, độc lập phát triển tư duy của học sinh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đưa cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” trở thành hoạt động thường xuyênvà liên tục của nhà trường…
Nhân dịp này, đã có 17 em học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh được khen thưởng và 3 em học sinh được nhận học bổng của quỹ “tiếp bước cho em đến trường”.   
ảnh 2
Đồng chí Hoàng Thọ Trung – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao học bổng quỹ “tiếp bước cho em đến trường” cho các em học sinh.
Ngọc Hà

               
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down