Trường Tiểu học và THCS Nùng Nàng ra mắt cổng trường ATGT

Thứ ba - 07/11/2023 03:21 407 0
Chiều ngày 2/11/2023, UBND xã Nùng Nàng tổ chức ra mắt Cổng trường ATGT. Tới dự có lãnh đạo Công an huyện, huyện Đoàn, Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã và đông đảo thầy, cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.
Theo khảo sát của Công an xã Nùng Nàng cho thấy: Trường Tiểu học và THCS xã Nùng Nàng nằm sát với tuyến đường tỉnh lộ 135 chạy qua tiềm ần nhiều nguy cơ mất trật tự ATGT; tính từ năm 2022 đến nay trên địa bàn xã đã sảy ra 5 vụ va chạm giao thông, mặc dù không dẫn đến thiệt hại về người nhưng cũng làm hư hỏng các phương tiện giao thông. Để giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông trên địa bàn, UBND xã Nùng Nàng phối hợp với Trường Tiểu học & THCS Nùng Nàng ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho cán bộ giáo viên, học sinh của trường cũng như nhân dân và phụ huynh trong khu vực.
IMG 3932
Trường Tiểu học & THCS Nùng Nàng ký cam kết đảm bảo ATGT với Công an xã và Đoàn thanh niên xã.
Tại lễ ra mắt mô hình đã thông qua Quyết định thành lập mô hình Cổng trường ATGT với 23 thành viên và thông qua quy chế hoạch động, đồng thời tiến hành ký cam kết phối hợp giữa lực lượng Công an xã, Đoàn thanh niên và nhà trường trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục luật giao thông đường bộ đến giáo viên và học sinh trong toàn trường, thường xuyên nhắc nhở học sinh khi tham gia giao thông phải đảm bảo an toàn cho chính mình và cho mọi người.
IMG 4829
Các thành viên BCĐ xây dựng mô hình cổng trường ATGT ra mắt buổi lễ.
Phát biểu tại buổi ra mắt lãnh đạo Công an huyện và Phòng GD&ĐT huyện cho rằng: Việc ra mắt mô hình Cổng trường ATGT là việc làm hết sức cần thiết và ý nghĩa đối với việc góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, bên cạnh đó các đ/c cũng đề nghị Nhà trường cần phối hợp chặt chẽ với Công an xã, đội CSGT Trật tự Công an huyện thường xuyên tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ đến với học sinh, phụ huynh bằng nhiều hình thức, đặc biệt cần đưa nội dung giảng dạy về ATGT vào trong các tiết học ngoại khóa giúp học sinh nâng cao ý thức trong quá trình tham gia giao thông.
IMG 5134
Các đại biểu cắt băng khánh thành Cổng trường ATGT.
                                                                                                Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập198
  • Hôm nay30,849
  • Tháng hiện tại115,255
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,307,794
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down