Hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tổ chức ngày Hội Văn hóa, du lịch huyện Tam Đường năm 2018

Thứ hai - 12/11/2018 04:26 374 0
Sáng ngày 7/11/2018, UBND huyện Tam Đường đã tổ chức hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tổ chức ngày hội văn hóa, du lịch huyện Tam Đường năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Thọ Trung - Tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy; Các đồng chí thường trực huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND và các thành viên BCĐ – BTC ngày hội văn hóa, du lịch Huyện.
Ngày hội văn hóa, du lịch huyện Tam Đường năm 2018, diễn ra trong 3 ngày (từ 19- 21/10) được tổ chức với nhiều điểm mới.  Để tổ chức thành công ngày hội, huyện đã thành lập BCĐ, BTC, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên. Tăng cường công tác tuyên truyền về ngày hội. Các hoạt động tại lễ hội được tổ chức trang nghiêm, mang đậm sắc bản sắc văn hoá các dân tộc, đan xen với các hoạt động văn hoá là hoạt động thể thao đa dạng, phong phú, hấp dẫn, thiết thực, mang đặc trưng văn hoá của đất và người Tam Đường. Ngày hội đã góp phần quảng bá những nét đặc sắc văn hóa truyền thống, hình ảnh thiên nhiên, con người trên địa bàn huyện tới du khách trong và ngoài nước. Trong 3 ngày diễn ra lễ hội đã thu hút trên 14.200 lượt khách tới thăm quan và tham gia các hoạt động tại ngày hội. Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận về những mặt còn hạn chế  trong công tác tổ chức.


Ông Từ Hữu Hà – PBT, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc
trong công tác tổ chức ngày hội văn hóa, du lịch huyện năm 2018

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Hoàng Thọ Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các cấp, các ngành và nhân dân các dân tộc trong công tác tổ chức ngày hội. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới các cấp, các ngành, địa phương cần nghiêm túc rút kinh nghiệm khắc phục những hạn chế để tổ chức ngày hội trong những năm tiếp theo được tốt hơn.
Nhân dịp này, đã có 16 tập thể và 44 cá nhân đã được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức ngày Hội văn hóa, du lịch huyện năm 2018.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down