Tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Thứ hai - 12/07/2021 21:02 473 0
Sáng ngày 8/7, Bảo hiểm xã hội huyện Tam Đường phối hợp với UBND xã Bản Giang tổ chức hội nghị tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.
Tại đây, người dân trên địa bàn đã được đại diện BHXH huyện giới thiệu các chính sách về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, giới thiệu về mức đóng, phương thức đóng và trọng tâm là các vấn đề liên quan đến chế độ, quyền lợi khi tham gia BHXH tự nguyện để hưởng lương hưu khi có đủ điều kiện; đối tượng tham gia, quyền lợi, mức phí đóng khi tham gia BHYT hộ gia đình... Hội nghị dành nhiều thời gian giải đáp những thắc mắc về những nội dung, vấn đề liên quan đến chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình như: Đối tượng tham gia, phương thức đóng, mức đóng, thủ tục tham gia và quyền lợi được hưởng khi tham gia...
 
IMG 2823
Quang cảnh hội nghị tuyên truyền.
Thông qua hội nghị góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân về chính sách BHXH, BHYT, từ đó chủ động tham gia BHYT hộ gia đình, BHXH tự nguyện, góp phần bảo đảm các chính sách an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn.
                                                                         Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down