Tam Đường đánh giá thẩm định, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2021

Thứ hai - 21/06/2021 05:33 764 0
Chiều gày 19/6, Hội đồng thầm định, đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Tam Đường phối hợp với đơn vị tư vấn Sông Đà - Kinh Bắc tổ chức buổi đánh giá các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn huyện. Đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT UBND, Chủ tịch Hội đồng thẩm định huyện chủ trì buổi thẩm định.
Đợt thẩm định đánh giá này Tam Đường có 7 sản phẩm OCOP của 7 đơn vị đăng ký tại hội đồng cấp huyện. Sau khi thẩm định và đánh giá trên cơ sở bộ tiêu chí OCOP theo quyết định 1048 của Thủ tướng Phính phủ, có 5/7 sản phẩm được Hội đồng đánh giá đạt các tiêu chí, trong đó sản phẩm Chè cổ thụ của Công ty Cổ phần và phát triển Chè Tam Đường đạt 4 sao; 4 sản phẩm đạt 3 sao là: Sản phẩm Mật ong đóng chai lục giác của Hợp tác xã Ong Vàng; Sản phẩm Quả Chanh Leo tím của Công ty Cổ phần Nafoods Tây Bắc; 2 Sản Phẩm Cá hồi phi lê cắt khúc và Cá Tầm cắt khúc của Hợp tác xã sản xuất nông nghiệp và dịch vụ du lịch Ngũ Chỉ Sơn. Riêng 2 sản phẩm là quả Chuối tươi xuất khẩu của Hợp tác xã Nông nghiệp xanh Tam Đường và Sản phẩm Mây tre đan của HTX Mây tre đan Bản Giang, Hội đồng thẩm định yêu cầu đơn vị cần bổ sung hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ minh chứng để tiếp tục thẩm định đánh giá trong đợt sau.
 
IMG 0007
Sản phẩm Mật ong đóng hộp của HTX Ong Vàng.

Đối với các sản phẩm đã được đánh giá Hội đồng thẩm định huyện đề nghị đơn vị tư vấn sớm hoàn thiện biên bản, sớm trình UBND tỉnh phê duyệt tạo điều kiện cho các đơn vị nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
IMG 0016
Các thành viên Hội đồng thẩm định đang tiến hành chấm điểm đối với các sản phẩm.
         
 
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down