Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến Nhân dân”

Thứ hai - 14/06/2021 05:17 613 0
Ngày 11/06, xã Giang Ma đã tổ chức “Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2021. Dự có Đại tá Phan Thành Bá – P.Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu; một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; Lãnh đạo Công an huyện Tam Đường; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an xã và đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn xã Giang Ma.
Sau khi nghe Trưởng Công an xã Giang Ma báo cáo tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn xã từ đầu năm đến nay, diễn đàn đã tập trung lắng nghe ý kiến của Nhân dân. Các đại biểu tham dự diễn đàn cũng đã nêu lên những ưu điểm của ngành Công an trong thực hiện nhiệm vụ tại địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, cũng đóng góp ý kiến xây dựng ngành Công an một số vấn đề như: cần tăng cường công tác tuần tra thường xuyên để lập lại trật tự việc chạy xe quá tốc độ, lạng lách của một số đối tượng thanh thiếu niên; có biện pháp theo dõi và xử lý mạnh đối với các đối tượng trộm cắp, các hành vi gây rối trật tự công cộng, rà soát các đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn để đưa đi các cơ sở cai nghiện,... Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lực lượng Công an xã Giang Ma đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, kiến nghị mà nhân dân phản ánh; đồng thời giải đáp, làm rõ ngay tại diễn đàn những vấn đề người dân quan tâm, chỉ ra nguyên nhân, những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và những thiếu sót trong thời gian tới.
 
DD1
Nhân dân xã Giang Ma phát biểu ý kiến tại Diễn đàn.

Phát biểu tại diễn đàn, Đại tá Phan Thành Bá – P.Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu đã làm rõ thêm những nội dung mà nhân dân xã Giang Ma quan tâm. Đồng chí yêu cầu lực lượng Công an huyện và đặc biệt là Công an xã Giang Ma cần nắm chắc địa bàn hơn nữa, nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân; phát hiện, ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn xã hội, tội phạm ma túy, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã Giang Ma nói riêng và huyện Tam Đường nói chung.
Cầm Thanh
 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down