Tam Đường họp đánh giá, rút kinh nghiệm Tổ chức tuần Văn hóa - Du lịch năm 2022

Chủ nhật - 24/04/2022 22:43 2.149 0
Chiều 21/4, Ban Tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Tam Đường năm 2022 và các hoạt động hưởng ứng Tuần Du lịch Văn hóa Lai Châu đã họp đánh giá, rút kinh nghiệm việc tổ chức các hoạt động của sự kiện. Đồng chí Vũ Xuân Thịnh, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức chủ trì cuộc họp.
Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Tam Đường năm 2022, được tổ chức từ ngày 14 - 16/4 với nhiều chương trình đặc sắc, như: Chương trình nghệ thuật “Tam Đường hòa sắc vươn xa” tại đêm khai mạc có sự tham gia của hơn 200 nghệ nhân, diễn viên; lễ hội nhảy lửa của đồng bào dân tộc Dao; lễ hội đường phố; không gian quảng bá, xúc tiến các hoạt động du lịch; phục dựng các không gian truyền thống văn hóa các dân tộc; thi ẩm thực; thi các trò chơi dân gian, các môn thể thao dân tộccác hoạt động tại 4 điểm du lịch.  Đặc biệt  giải dù lượn đường trường Pu Ta Leng Quốc tế mở rộng lần thứ III thu hút hơn 100 phi công tham gia...
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Tuần Văn hóa - du lịch huyện Tam Đường năm 2022, đã thành công tốt đẹp được dư luận đánh giá cao, để lại nhiều ấn tượng cho du khách trong và ngoài nước. Các hoạt động tại Tuần văn hóa du lịch đã góp phần quảng bá văn hóa truyền thống, hình ảnh thiên nhiên, con người Tam Đường tới du khách trong và ngoài nước, thu hút hàng nghìn lượt du khách tới thăm quan.
Tại cuộc họp, Ban Tổ chức cũng đã thảo luận, phân tích nguyên nhân một số mặt hạn chế, cần rút kinh nghiệm trong quá trình triển khai các hoạt động của sự kiện.

 
IMG 226
Đồng chí Vũ Xuân Thịnh - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Tam Đường năm 2022.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Vũ Xuân Thịnh - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tchức sự kiện đã biểu dương, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cao của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong quá trình chuẩn bị các hoạt động tại tuần văn hóa du lịch. Đồng thời, đề nghị các cơ quan, đơn vị rút kinh nghiệm, khắc phục những hạn chế trong công tác phối hợp, tham gia tổ chức sự kiện, nhằm phục vụ tốt hơn công tác tổ chức Tuân văn hóa - Du lịch các lần tiếp theo.
Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 18 tập thể và 86 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Tam Đường năm 2022.
                                                                               Trọng Hoản

Nguồn tin:    Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay28,782
  • Tháng hiện tại1,045,241
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,065,873
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down