Gần 270 cán bộ, giáo viên và học sinh trường PT DTNT huyện được tuyên truyền về ma túy

Thứ sáu - 10/05/2024 04:33 155 0
Nhằm nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh về hiểm họa, tác hại của ma túy, các tệ nạn xã hội. Tối ngày 6/5/2024, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lai Châu phối hợp với Công an huyện, công an Thị trấn Tam Đường và Trường Phổ thông DTNT huyện tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống tác hại của ma túy.
IMG 9265
Cán bộ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh đang tuyên truyền tác hại của ma túy tới học sinh trường Phổ thông DTNT huyện.
Tại buổi tuyên truyền, 268 em học sinh và các thầy, cô giáo của nhà trường đã được cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, công an huyện thông tin về tình hình, thực trạng của tệ ma túy trên địa bàn huyện, địa bản tỉnh nói chung. Cách nhận biết một số loại ma túy thường gặp và những hậu quả, tác hại do ma túy gây ra. các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy; thủ đoạn của tội phạm ma túy; cách chủ động phòng tránh để không vướng vào tệ nạn ma túy; các quy định của pháp luật về xử lý các đối tượng sử dụng, buôn bán, tàng trữ, vận chuyển về ma túy; trách nhiệm của cá nhân, gia đình, trường học, xã hội trong phòng, chống ma tuý. Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an tỉnh, Công an huyện còn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm để giúp các em học sinh tránh xa tệ nạn ma túy.
IMG 5730
Đông đảo học sinh trường Phổ thông DTNT huyện tham gia buổi tuyên truyên về phòng, chống ma túy của lực lượng Công an tỉnh, Công an huyện
Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp cán bộ, giáo viên, học sinh có kỹ năng tự phòng ngừa, đồng thời tạo sự chuyển biến về ý thức trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy, kiên quyết không để ma túy có cơ hội xâm nhập vào trường học
                                                                                       Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down