Họp Ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Thứ ba - 11/06/2019 03:56 725 0
Sáng ngày 5/6/2019, Ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, huyện Tam Đường đã tổ chức họp và phân công nhiệm vụ cho các thành viên nhằm đảm bảo để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Đ/c Cao Trang Trọng - PCT UBND huyện - Trưởng BCĐ kỳ thi chủ trì buổi họp.

Theo kế hoạch, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 24 đến 27/6/2019, tại 2 địa điểm thi ở Trường THPT Bình Lư và trường THCS Thị trấn. Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm tuc, đúng quy chế Tam Đường đã thành lập BCĐ kỳ thi, đồng thời triển khai các văn bản hướng dẫn thi, lịch thi, môn thi và quy chế thi đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cũng như nhân dân trong huyện. Bên cạnh đó, Tam Đường cũng đã chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, bố trí đầy đủ phòng thi, tập huấn công tác thi, thanh tra và cán bộ phụ trách phần mềm quản lý thi, song song với đó là tăng cường việc ôn tập cho học sinh khối 12.

IMG 5995

Quang cảnh buổi họp của BCĐ kỳ thi THPT Quốc gia tại huyện Tam Đường

        Trong quá trình diễn ra kỳ thi cần quản lý, bảo vệ đề thi, bài thi, các hồ sơ thi, bảo mật các tài liệu theo quy định của Nhà nước; duy trì chế độ trực chỉ đạo công tác thi, thường xuyên nắm tình hình để kịp thời xử lý những vấn đề xảy ra trong kỳ thi; tổ chức công tác thanh tra, kiểm tra thi; phối hợp chặt chẽ với các đoàn thanh tra thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đối với các thành viên BCĐ cần nâng cao ý thức trách nhiệm; tránh để sảy ra sai phạm trong việc thực thi nhiệm vụ được phân công, riêng đối với lực lượng công an cần đảm bảo tuyệt đối an toàn trước trong quá trình diễn ra kỳ thi và sau kỳ thi nhằm để kỳ thi THPT Quốc gia tại Tam Đường diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế.

Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập184
  • Hôm nay61,587
  • Tháng hiện tại924,626
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,945,258
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down