Liên Trường xã Khun Há khai giảng năm học mới

Thứ ba - 06/09/2022 04:16 767 0
Hòa chung với không khí tưng bừng, náo nức của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 5/9, Liên Trường PTDTBT Tiểu học - THCS xã Khun Há đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023. Dự Lễ khai giảng có đồng chí Sùng Lử Páo – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
Trong năm học vừa qua, tuy gặp không ít khó khăn trong công tác giảng dạy do tình hình dịch bệnh Covid - 19, nhưng Liên trường PTDTBT Tiểu học - THCS xã Khun Há đã nỗ lực vượt khó và giành được thành tích tương đối toàn diện: Bậc tiểu học có 99,6% học sinh hoàn thành chương trình học, 14 đội học sinh khối 4,5 đạt giải giao lưu Toán, Tiếng việt; 14 học sinh đạt giải trạng nguyên cấp trường, 203 học sinh được khen thưởng, chiếm 25,2%; 100% thầy cô hoàn thành tốt nhiệm vụ, 01 cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 08 cán bộ, giáo viên đạt CSTĐCS. Đối với trường THCS: 98,7% học sinh hoàn thành chương trình lớp học, tỷ lệ khá, giỏi đạt 58%; có 8 học sinh giỏi cấp huyện, 2 học sinh đạt giải trong hội thi KHKT cấp huyện; 100% thầy cô hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 01 thầy giáo đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; 05 thầy cô đạt CSTĐCS.
Năm học mới này, Liên trường tiếp tục triển khai các giải pháp bảo đảm trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong trường học. Thực hiện tốt chủ đề năm học: “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.
Đồng chí Sùng Lử Páo - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao học bổng quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” cho các em học sinh tại Lễ khai giảng.  
Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo và học sinh của các nhà trường và trao 8 xuất học bổng của quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập mỗi xuất trị 1 triệu đồng; Hội Chữ thập đỏ trao 10 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi xuất trị giá 300.000đ.
Trọng Hoản

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay31,252
  • Tháng hiện tại31,252
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,223,791
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down