Bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới khóa II năm 2021

Thứ sáu - 17/09/2021 00:38 541 0
Trung tâm Chính trị huyện vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng chính trị cho Đảng viên mới khóa II năm 2021. Tới dự có đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng.
Trong  10 ngày học tập, 35  Đảng viên mới được học tập, bồi dưỡng nghiên cứu 10 chuyên đề về: Công tác xây dựng và bảo vệ nền tảng của Đảng, con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng, chủ trương, đường lối phát triển các lĩnh vực: giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam trong giai đoạn mới, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, công tác quốc phòng, an ninh, đối ngoại, xây dựng Đảng, Nhà nước, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội. Ngoài ra, các học viên còn được bồi dưỡng 2 chuyên đề về: Học tập và làm theo lời Bác dặn trong thư gửi đồng bào và cán bộ Lai Châu; chuyên đề về phòng chống tham nhũng.
 
IMG 2125
Đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư thường trực huyện ủy trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng.

Kết thúc khóa học, 35 học viên đã hoàn thành viết bài thu hoạch, trong đó xếp loại khá giỏi chiếm 80% và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Dịp này, Trung tâm chính trị huyện cũng đã khen thưởng 4 học viên có thành tích học tập xuất sắc. 
Phát biểu tại lễ bế giảng, đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy biểu dương tinh thần, thái độ và kết quả học tập của các học viên, đ/c cũng đề nghị các học viên sau khi kết thúc khóa học trở về cơ quan, đơn vị và địa phương tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để khẳng định vai trò tiền phong gương mẫu của người đảng viên, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Hoàng Cường 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập107
  • Hôm nay42,398
  • Tháng hiện tại1,061,182
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,081,814
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down