Huyện Tam Đường triển khai nghị quyết HĐND huyện về nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội

Thứ tư - 02/01/2019 03:19 741 0
Ngày 20/12, UBND huyện Tam Đường đã tổ chức hội nghị triển khai nghị quyết HĐND huyện, về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội và dự toán ngân sách địa phương năm 2019.
Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Thọ Trung -Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện.
Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt về các giải pháp thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội; thực hiện quản lý thu chi ngân sách nhà nước, kế hoạch vốn đầu tư nguồn vốn ngân sách nhà nước năm 2019; Các giải pháp để thực hiện hoàn thành mục tiêu kế hoạch phát triển nông nghiệp của huyện. Cũng tại hội nghị, một số xã đã đưa ra một số kinh nghiệm thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM; một số kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền tới Nhân dân về chuyển đổi cơ cấu cây trồng…

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Từ Hữu Hà – PBT, Chủ tịch UBND huyện đề nghị trong năm 2019, các cơ quan chuyên môn và các xã, thị trấn tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: Trên cơ sở NQ của HĐND huyện và nội dung giao chỉ tiêu kế hoạch đề nghị các đồng chí ở các phòng, ban, UBND các xã, thị trấn rà soát các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao và xây dựng kế hoạch, giải pháp tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu đó; Ủy ban các xã, thị trấn phối hợp tổ chức thành công kỳ họp HĐND xã. Đồng thời, trên cơ sở giao chỉ tiêu, Kế hoạch của huyện phải giao cụ thể chi tiết các chỉ tiêu, nhiệm vụ cho các bản; các cơ quan chuyên môn, các xã, thị trấn tăng cường phối hợp trong quá trình triển khai thực hiện sản xuất vụ đông xuân, vụ xuân hè, vụ mùa. Tăng cường công tác phòng chống sâu bệnh, phòng chống rét cho cây trồng, vật nuôi.
 

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập193
  • Hôm nay31,422
  • Tháng hiện tại998,500
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,019,132
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down