Tuyên truyền Pháp luật cho Nhân dân 2 bản Chu Va 6, Chu Va 8 xã Sơn Bình

Thứ ba - 14/05/2024 03:46 143 0
Nhằm nâng cao ý thức chấp hành Pháp luật cho nhân dân. Sáng ngày 12/5/2024, tại bản Chu Va 8 - xã Sơn Bình, Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Tam Đường và xã Sơn Bình tổ chức buổi tuyên truyền tuyên truyền pháp luật cho hơn 100 hộ dân của 2 bản Chu Va 6 và Chu Va 8.
IMG 5621
Thượng tá Giàng Páo Là - Trưởng phòng An ninh nội địa - Công an tỉnh tuyên truyền pháp luật cho người dân 2 bản Chu Va 6 và Chu Va 8 xã Sơn Bình.
Tại buổi tuyên truyền, lãnh đạo Phòng an ninh nội địa Công an tỉnh và chính quyền địa phương đã phổ biến giáo dục pháp luật; tuyên truyền người dân không xuất cảnh trái phép sang ra nước ngoài lấy chồng, lao động, không theo tà đạo, đạo lạ gây mất đoàn kết khối đại đoàn kết dân tộc và ảnh hưởng an ninh trật tự cơ sở. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cũng mong muốn bà con Nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào quần chúng Bảo vệ an ninh Tổ quốc, tố giác các loại tội phạm, đồng thời nâng cao tinh thần cảnh giác với các loại tội phạm góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
IMG 3602
Lãnh đạo Phòng an ninh nội địa Công an tỉnh, Công an huyện và Công an xã tặng quà cho người uy tín của xã Sơn Bình.
Cũng trong buổi tuyên truyền, đại diện chính quyền xã Sơn Bình đề nghị Nhân dân của 2 bản nói riêng và Nhân dân trên địa bàn xã nói chung không nghe, không tin lời kẻ xấu rủ rê, lôi kéo di dịch cư tự do, chủ động phòng tránh không đi lao động trái phép ra nước ngoài, một số thủ đoạn của đối tượng buôn bán phụ nữ trẻ em; tích cực tham gia vào chương trình xây dựng Nông thôn mới của địa phương.
Nhân dịp này, Phòng An ninh nội địa cũng đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng 4 xuất quà cho 4 người có uy tín ở 4 bản Chu Va 6, Chu Va 8, Nậm Dê và Chu Va12.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down